Our Blog

[Fshare/Action] Star Wars The Force Unleashed 2 - Game dành cho fan cứng cựa

Star Wars The Force Unleashed 2 là tựa game hứa hẹn sẽ đưa lại cho fan hâm mộ dòng phim Chiến tranh giữa các vì sao gameplay và hình ảnh đỉnh cao.




Bối cảnh game là khoảng thời gian 6 tháng sau bản Star Wars The Force Unleashed trước. Nội dung của phần game được xem là khá lạ với việc khai thác sâu nhân vật Starkiller. Sau khi bị The Emperor sát hại trong phần I, Darth Vader đã quyết định mang xác Star Killer đến hành tinh Kamino nhằm hồi sinh đệ tử mình tại một xưởng chế tạo Clone Soldier – những chiến binh mà The Emperor sử dụng để chống lại các Jedi. Mặc dù vậy, Darth Vader lại lừa Star Killer rằng anh chỉ là một bản sao bị lỗi. Không chấp nhận lời giải thích từ người thầy, Star Killer đã tìm cách thoát khỏi hành tinh Kamino và lên đường tìm hiểu quá khứ của mình.
Với phong cách game hành động phiêu lưu, Star Wars lần này mang tới cảm giác sở hữu những tuyệt kỹ hay hơn và đã tay hơn. Khả năng tương tác thực của The Force Unleashed 2 cũng đỉnh hơn khi thanh kiếm ánh sáng "huyền thoại" có thể chém đứt lìa mọi thứ trong game.Nhân vật của game ngoài vũ khí có sát thương cao còn có các kỹ năng siêu nhiên khiến game hấp dẫn hơn

OS: Windows XP SP3, Windows Vista® SP2, or Windows 7 
Processor: Intel Core 2 Duo 2.4 GHz or AMD Athlon X2 5200+
 Memory: 2 GB RAM (XP, Vista, or 7) 
Hard Disk Space: 10GB + 1GB Swapfile 
Video: 256 MB Video Memory with Shader 3.0 support; ATI Radeon HD 2600 / NVIDIA GeForce 8600 GT 
Sound: 100% DirectX 9.0c compatible Audio Device Direct®: DirectX 9.0c (March 2009)












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giao diện website landing page Xmax | Vietartem.com Designed by Viet Artem Team | Vietnam Artem Copyright © 2017

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.