Our Blog

[Fshare/Đua xe] Need For Speed Carbon - Đường đua đêm tử thần

Sau thành công liên tục của những Most Wanted, Hot Pursuit 1,2, EA Games lại tiếp tục cập nhật con gà đẻ trứng vàng của mình với Need For Speed Carbon cải thiện khả năng xử lý cũng như âm thanh đỉnh cao hơn.



 Cốt truyện tiếp tục sau phần Most Wanted, khi nhân vật chính giành được chiến BMW M3 từ trùm Razor. Người chơi tiếp tục bị cuốn vào cuộc truy đuổi của thanh tra Cross.  Bạn sẽ choáng với khả năng của chiếc M3 với những khúc cua quanh vách núi. Cuối cùng nhân vật đã lao chiếc M3 vào xe tải và... Tiết lộ thế thôi vì cốt truyện của NFS luôn là món ăn ngon lành mà bạn phải khám phá...
Màn đua với Boss chính là điểm nhấn của game, màn chơi sẽ kết thúc khi 1 trong 2 bên bị lao vào vách núi, văng xe hay bị bỏ lại quá xe... Ngoài ra bạn sẽ không còn alone trên đường đua với tính năng blocker, người chơi sẽ được các nhân vật bạn bè trợ giúp, cản đường hoặc bọc lót giúp bạn về đích trước.
Bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các dòng xe như tuner (Mazda RX-8, Nissan Skyline hay Subaru Impreza WRX...), muscle - dòng xe cơ bắp kinh điển tại Mỹ (Chevy Camaro SS, Dodge Challenger Concept...)

Windows​
Windows XP / Vista​
2.6 GHz CPU (2.8 GHz for Vista)​
512 MB RAM (1 GB for Vista)​
8.1 GB hard disk space​
DirectX 9.0 with Shader 2.0 support compatible 128 MB graphics card with one of these chipsets GeForce FX 5950; Radeon 9500​
DirectX 9.0 compatible sound card​
8X DVD-ROM​
512 kbit/s Internet connection for online play​












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giao diện website landing page Xmax | Vietartem.com Designed by Viet Artem Team | Vietnam Artem Copyright © 2017

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.